💢 Thực hư Văn phòng chia sẻ Hà Nội chỉ 1tr2/người - Có đáng tiền không?

Chỉ cần một mức chi phí khoảng hơn 1 triệu/người/tháng, các doanh nghiệp dễ dàng sở hữu văn phòng lý tưởng với văn phòng chia sẻ Hà Nội, được cung cấp đầy đủ các dịch vụ và cơ hội phát triển kinh doanh tuyệt vời.

Liệu có thực sự đáng tin, dịch vụ này có khuyết điểm gì không? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

1. Thuê Văn phòng chia sẻ Hà Nội là gì?

Văn phòng chia sẻ (Serviced Office) bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội & TPHCM từ những năm 2010 và ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bản chất của văn phòng chia sẻ là việc các đơn vị sở hữu hay quản lý văn phòng có không gian dư thừa hoặc các máy móc, thiết bị không sử dụng nhiều có thể chia sẻ với các công ty khác và thu phí dịch vụ. 

van-phong-chia-se-ha-noi-112

Về sau mô hình này phát triển thành một dịch vụ kinh doanh chủ chốt của các đơn vị đầu tư cho thuê văn phòng. Nó cũng được biết đến dưới cái tên Văn phòng trọn gói (Full-serviced Office).

Đồng thời, dịch vụ cho thuê Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội cũng mở rộng thêm nhiều tiện ích, cung cấp một hệ thống dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp gồm: Phòng họp, sảnh tiếp khách, trà nước, lễ tân chuyên nghiệp hay đăng ký địa điểm kinh doanh,… 

Đặc biệt, SpaceShare là đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp cho thuê Văn phòng chia sẻ tại tất cả các Quận ở Hà Nội.

Với sứ mệnh mong muốn mang đến cho các Doanh nghiệp những lựa chọn văn phòng phù hợp nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất, SpaceShare chắc chắn sẽ mang đến bạn giải pháp Văn phòng toàn diện với mức giá ưu đãi nhất tại tại tất cả các địa điểm uy tín trên thị trường.

2. Tại sao nên/ không nên thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội?

Lợi ích:

Không chỉ đơn giản chia sẻ không gian làm việc, đây cũng là giải pháp tối ưu chi phí và nguồn nhân lực của Doanh Nghiệp. SpaceShare mang đến những Văn Phòng thuộc sở hữu của riêng bạn, cùng với tất cả tiện ích: 

van-phong-chia-se-ha-noi-8

Một trong những điểm cộng cho loại hình dịch vụ này là thời gian thuê văn phòng linh hoạt phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Thông thường từ 3 tháng đến 1 năm. Thế nên, khách thuê không cần quá lo lắng về vấn đề tài chính hay di chuyển văn phòng trong ngắn hạn. Một số văn phòng cũng bố trí diện tích thuê linh hoạt, có thể dễ dàng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển scale-up.

Ngoài ra, một ưu điểm không kém phần quan trọng đó là cộng động networking làm việc trong 1 sàn văn phòng. Đó có thể là những người làm việc tự do đa ngành nghề, một chuyên gia diễn giả hay công ty quảng cáo, công ty thời trang,v…v

Không gian sinh hoạt chung giúp thúc đẩy hợp tác trong cộng đồng, trên cơ sở các bên đều có lợi ích bền vững.

Bất lợi:

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù có nhiều mặt lợi nhưng với chi phí rẻ như thế, doanh nghiệp cũng phải chịu một vài bất tiện nho nhỏ:

Khó đảm bảo an toàn tuyệt đối về bảo mật, bất tiện khi share tiện ích với công ty khác

Với những công ty yêu cầu cao về đảm bảo an toàn thông tin, thì văn phòng chia sẻ không phải là lựa chọn phù hợp. Vì bạn sẽ sử dụng chung đường dây điện thoại, số fax, phòng họp và việc nhân sự ra vào cũng rất khó kiểm soát. 

Để khắc phục vấn đề này, các đơn vị cho thuê đã đầu tư các loại khóa từ, khóa vân tay, đường dây điện thoại riêng và hệ thống đặt lịch phòng họp online cũng như tường cách âm nên doanh nghiệp có thể yên tâm khi làm việc.

van-phong-chia-se-ha-noi-9

Không phải nhân viên nào cũng muốn làm việc tại văn phòng chia sẻ

Đây không phải là loại hình văn phòng phù hợp với tất cả mọi người. Bởi trong một không gian làm việc rộng lớn, nơi tiếp xúc với rất nhiều người, rất nhiều điều vui vẻ và thú vị thì vẫn có những người không phù hợp.

Ngoài ra, làm việc trong mô hình văn phòng chia sẻ thì tính cạnh tranh là một nhược điểm. Với một số người, có thể họ sẽ hứng khởi khi làm việc cùng không gian với các công ty đối thủ trong cùng lĩnh vực và với số còn lại, họ có thể sẽ thấy phiền phức.

Do đó, nếu bạn và nhân viên, đồng nghiệp của bạn không phải là người có động lực cạnh tranh lớn thì đây không phải là môi trường làm việc phù hợp với bạn.

Ngược lại, nếu bạn/đồng nghiệp của bạn thuộc tuýp người làm việc tốt hơn khi ở một mình thì chính sự cạnh tranh lại khiến bạn mất tập trung và thêm khó chịu.

Không phù hợp với các công ty lớn

Cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội chủ yếu cung cấp dịch vụ cho các công ty nhỏ, công ty startup từ 2-15 người. Với những doanh nghiệp lớn hơn sẽ không phù hợp vì hạn chế về diện tích, tiện ích và đồng thời đội giá lớn hơn rất nhiều so với thuê sàn văn phòng truyền thống.

van-phong-chia-se-ha-noi-4

3. Đánh giá thực tế của tổ chức đã từng thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội với SpaceShare

Chị N. – Thuê văn phòng tại Tòa Diamond Hoàng Đạo Thúy

Trong thời gian gấp rút chuẩn bị dự án khởi nghiệp của mình, chúng tôi đã hoàn toàn đặt niềm tin khi chọn SpaceShare và văn phòng tại Hoàng Đạo Thúy.

Với những dự án yêu cầu cao về tính bảo mật, đường truyền ổn định cũng như đảm bảo tiêu chuẩn thoải mái cho nhân viên, đặc biệt là mang đậm văn hóa đặc trưng startup thì các bạn đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc setup và vận hành trơn tru dự án này. 

van-phong-chia-se-ha-noi-1

Anh T. – Thuê văn phòng tại Tòa Hapro Building Cát Linh 

Ban đầu mình không đặt hy vọng nhiều lắm đâu. Chưa bao giờ mình nghĩ 1 công ty nhỏ lại có thể đặt văn phòng ở 1 trong ít nơi có vị trí trung tâm bậc nhất tại Hà Nội.

Nhờ địa điểm trung tâm thuận tiện đi lại, ít khi xảy ra tắc nghẽn cùng với dịch vụ tận tâm uy tín nên tôi vẫn sẽ lựa chọn đây là địa điểm đồng hành cùng mình trong nhiều năm tới.

Anh H. Thuê văn phòng tại Villa Vạn Bảo Ba Đình

Đã 5 năm kể từ khi chọn văn phòng chia sẻ tại đây là nơi gắn bó đầu tiên khi đặt chân đến Hà Nội.

Không chỉ ấn tượng bởi sự nhiệt tình, chu đáo của các bạn nhân viên SpaceShare giúp mình sớm tìm dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.

Chúng tôi còn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và ký thêm nhiều hợp đồng với các khách hàng lớn ở nhiều nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,… bởi network vô cùng đặc biệt ở đây.

van-phong-chia-se-ha-noi-2

4. Tôi có thể thuê Văn Phòng chia sẻ Hà Nội ở đâu?

Với sự phát triển của cuộc cách mạng 4.0 của làn sóng khởi nghiệp, các Startup ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM liên tục mọc lên như nấm và hoạt động ngày càng sôi nổi. Kéo theo đó là điều tất yếu của sự nở rộ của dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội.

Mặc dù vậy, không phải dễ dàng để một doanh nghiệp startup có thể tìm được một văn phòng đáp ứng được nhu cầu nhưng vẫn phải phù hợp với nguồn tài chính có hạn của mình.

Đó là lý do mà rất nhiều startup đã chọn SpaceShare – Đơn vị đầu tiên kết nối tới hơn 400+ Coworking Space, văn phòng chia sẻ ở Hà Nội. 

Chúng tôi cung cấp văn phòng ở hầu hết các quận lớn trong thành phố, bao gồm:

van-phong-chia-se-ha-noi-10

Nếu còn thắc mắc cần giải đáp về giá thuê cho thuê văn phòng chia sẻ Hà Nội, hãy liên hệ SpaceShare ngay để đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Chúng tôi rất vinh dự được góp một phần công sức của mình để mang đến thành công cho doanh nghiệp bạn:

👉 Website: https://spaceshare.vn/

☎️ Hotline: 0975.970.286 – 0902.945.286

📧 Email: info@spaceshare.vn

👦 Facebook: https://www.facebook.com