Báo giá Thuê Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện nhỏ <50 người Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm trong cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ của SpaceShare, chúng tôi mang đến Top 15 địa điểm cho thuê phổ biến nhất trong hệ thống cùng báo giá chi tiết và các so sánh cơ bản. Nếu bạn là khách hàng công ty, sinh viên hay diễn giả tìm thuê lớp học, đây là top địa chỉ không thể bỏ qua. Cùng khám phá ngay!

Thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ nhà hàng, khách sạn

O2 Garden Văn Quán

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-17

– Thiết kế sang trọng, trang nhã, ấm cúng với lối kiến trúc hiện đại phương Tây đan xen với nét cổ điển trầm ấm. 

– Các phòng tiệc trang bị màn hình LED, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại đẳng cấp bậc nhất Hà Nội 

– Phù hợp khi tổ chức tiệc cưới, hội nghị, chương trình ra mắt, hay các buổi lễ tri ân khách hàng…

– Đội ngũ nhân viên tai NewDay cũng luôn  nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách thuê tối đa. 

  • Địa chỉ: Hồ Văn Quán – Hà Đông
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá: 250.000 VNĐ/ suất

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Khách sạn Khăn Quàng Đỏ

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-16

– Nằm cạnh Hồ Tây, gần cung văn hóa thể thao Quần Ngựa, cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gần 1km và mất 10 phút đến trung tâm Hà Nội bằng ô tô. Khách sạn cũng chỉ cách trung tâm mua sắm và thương mại 1 quãng đường ngắn…

– Phòng hội thảo với hội trường lớn, nhỏ từ 50 – 150 – 300 chỗ

– Trang thiết bị hiện đại: điều hoà, âm thanh, ánh sáng, bàn, bút và trà… 

– Nhiều năm kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện, hội thảo, hội nghị yêu cầu tính chuyên nghiệp cao.

  • Địa chỉ: Hồ Văn Quán – Hà Đông
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá: 250.000 VNĐ/ suất

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

►►► Xem thêm: Báo giá TOP 06 khách sạn có phòng hội thảo tại Hà Nội đẹp nhất

Set Buffet 

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-15

– Nhà hàng SET Buffet sở hữu không gian rộng lớn – Phù hợp cho cả những sự kiện nhỏ 20 – 50 khác đến tối đa 250 khách.

– Thiết kế tối ưu nguồn sáng tự nhiên, mang lại sự thoải mái và thân thiện.

– Ngoài ra, đến với SET Buffet bạn hoàn toàn yên tâm bởi bãi đỗ xe rộng rãi tại tầng hầm tòa nhà, đảm bảo an ninh 24/7 – điều được coi là “bài toán khó” của nhiều nhà hàng khu vực trung tâm thì tại đây đã được giải quyết.

– SET Buffet nổi tiếng với buffet hải sản cực kỳ hấp dẫn nguồn nguyên liệu tươi sống, đa dạng nhập từ các vựa hải sản nổi tiếng tại Việt Nam và sự phong phú trong cách chế biến với nhiều món ăn đa dạng: Cua bể hấp, Cua bể rang muối, Bề bề rang muối, Tôm hùm bỏ lò, Gỏi cá song, Tôm hùm hấp, Mực trứng chiên giòn… 

– Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món khai vị, món nóng, tráng miệng… với sự kết hợp giữa hai phong cách ẩm thực Á và Âu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của thực khách.

BẢNG GIÁ SET BUFFET 🦐 (chưa bao gồm 10% VAT và đồ uống):

+ Buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: #369K/suất(full menu cua ghẹ)

+ Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ: #459K/suất

  • Địa chỉ: Hồ Văn Quán – Hà Đông
  • Sức chứa: 50 người

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Quán nhậu Tự Do

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-14

  • Hệ thống nhà hàng Quán nhậu Tự Do đang sở hữu 4 cơ sở đều tọa lạc tại các quận trung tâm thành phố là Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
  • Với không gian sân vườn rộng lớn, thoáng mát và thiết kế mang âm hưởng đời sống bao cấp những năm 80 khiến trải nghiệm thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ sẽ thú vị hơn bao giờ hết.
  • Không gian rộng lớn được chia thành nhiều khu vực: Khu sân vườn, khu phòng riêng trong đáp ứng đa dạng nhu cầu từ liên hoan, họp nhóm, sự kiện nhỏ…
  • Một số món ăn đặc sắc tại Quán bạn không nên bỏ qua: Gà Nướng Đặc Biệt, Nầm Sữa Cháy Tỏi, Bắp Bò Ngâm Mắm ớt giòn giòn đủ vị.
  • Địa chỉ:
    Tự Do 1 : 19 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy – HN
    Tự Do 2 : 68 Thợ Nhuộm – Hoàn Kiếm – HN
    Tự Do 3 : 08 Lê Đại Hành – Hai Bà Trưng – HN
    Tự Do 4 : 03 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Hai Bà Trưng – HN
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá: 150.000VNĐ/suất(full menu cua ghẹ)

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ quán cafe

Gemini Coffee

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-13

Không gian tại Gemini mang đậm nét mộc mạc đậm chất phố phường Hà Nội với nước sơn xanh và cánh cửa vàng nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế mở, phóng khoáng được bao trùm bởi nhiều cây xanh mát. 

Quán có 2 tầng với sức chứa từ 50 – 100 người

Tất cả đều trang bị sân khấu, máy chiếu và dàn âm thanh hiện đại, phù hợp với các sự kiện workshop, hội thảo.

Đây là một địa chỉ thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ luôn được ưu ái trong hệ thống SpaceShare bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và tôn chỉ “Vì môi trường” bằng cách giảm thiểu rác thải nhựa và “Xanh” hết sức có thể.  

  • Địa chỉ: Hồ Văn Quán – Hà Đông
  • Sức chứa: 30 người
  • Giá: 200.000VNĐ/giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Rue du Camp

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-12

Quán nằm trong một tòa nhà 7 tầng gây ấn tượng bởi với thiết kế độc đáo, nhấn nhá với tạo hình phá cách của những vòm cửa xô lệch.

Mặc dù là quán Cafe nhưng Rue cũng phục vụ thêm menu tiệc nhẹ vô cùng ấn tượng từ Âu đến Á 

Bạn cũng vô cùng yên tâm khi sự kiện nhỏ của mình luôn được chăm chút A-Z bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, lên plan.

Với không gian rộng lớn sức chứa lên tới 60 người, Rue Du Camp phù hợp với rất nhiều quy mô và tính chất sự kiện như: Workshop nhỏ tinh tế, hội thảo cuối quý, họp báo rộng lớn, tổ chức sinh nhật,…

  • Địa chỉ: 50 Tràng Thi, Hoàn Kiếm
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá thuê: 150.000 VNĐ/ giờ

➡ Đặt lịch TẠI ĐÂY!

The City Coffee

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-11

Không quá cầu kỳ, đơn giản và thân thiện, The City Cafe là một địa điểm tổ chức sự kiện, hội thảo quen thuộc nổi tiếng với các bạn trẻ Hà Nội. Quán tọa lạc tại con đường Nguyên Hồng dễ dàng cho việc tìm kiếm, có vị trí đỗ xe vô cùng tiện lợi  nhưng không quá xô bồ ồn ào.

Tầng 3 của quán bố trí bục sân khấu, máy chiếu dành riêng cho những buổi workshop, đào tạo có sức chứa lớn lên tới 60 người.

  • Địa chỉ: 36A Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội
  • Sức chứa: 40 người
  • Giá thuê: 150.000 VNĐ/ giờ

➡ Đặt lịch TẠI ĐÂY!

An Garden Cafe

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-10

An Garden Cafe là một trong những Quán Cafe Vườn đầu tiên tại Hà Đông thiết kế theo concept nhà kính ngập tràn cây xanh và đẹp như một bức tranh vẽ. 

Có vị trí đẹp ngay gần hồ Văn Quán – Ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, không khó để chọn được không gian thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ ưng ý cho khi An đem đến với 3 tầng rộng rãi và sân thượng cực chill cho sự kiện ngoài trời. 

Đặc biệt nữa, các bố mẹ tham gia sự kiện cũng hoàn toàn yên tâm khi An bố trí một khu vực nhỏ trên tầng 3 làm khu vui chơi riêng cho trẻ em vô cùng thú vị.

  • Địa chỉ: Số 56 BT8 Hồ Văn Quán – Hà Đông
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá thuê: 150.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Liên quan: 10 COWORKING SPACE CAFE Hà Nội nhất định phải thử

Thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ hội trường

NovaUp

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-9

Thành lập từ năm 2014, đến nay NovaEdu là một trong những địa chỉ cho thuê phòng hội thảo, phòng đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội.

Với giá thuê cạnh tranh, NovaEdu là địa điểm cho thuê sự kiện được đông đảo khách hàng lựa chọn với không gian mới và trang thiết bị hiện đại: Màn LED 300 inch, Máy chiếu 300 Inch, Âm thanh ánh sáng, màn hình điện tử cao cấp.

NovaEdu hiện có 2 cơ sở tại Thành Công, Hoàng Đạo Thúy và hàng trăm size phòng tổ chức sự kiện lớn nhỏ từ 30 – 150 cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

  • Địa chỉ: Tầng 34 – Tòa 34T Hoàng Đạo Thuý – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội 
  • Sức chứa: 30 – 50 người
  • Giá thuê: 250.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Vinalink

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-5

Tiền thân là một tổ chức Digital marketing Vinalink rất chú trọng tới xây dựng không gian chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại – Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ, training nội bộ yêu cầu sự riêng tư và tập trung cao.

  • Địa chỉ: 85 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Sức chứa: 60 người
  • Giá thuê: 500.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

ITS bizhub

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-8

Không gian tọa lạc tại Tầng 4, Tòa nhà Số 02, Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Thanh Xuân. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các trường Đại học lớn như Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương. Đây cũng là nút giao thông quan trọng tại quận Thanh Xuân, tỏa ra các tuyến đường chính như Trường Chinh, Tây Sơn, đường Láng,… 

Về cơ sở vật chất, phòng hội thảo được trang bị nội thất chắc chắn, hiện đại; đầy đủ các thiết bị điện tử phục vụ buổi hội thảo như máy chiếu, đèn LED, màn hình chiếu, bảng trắng, bút viết,…

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Số 02, Vương Thừa Vũ, Phường Khương Trung, Thanh Xuân
  • Sức chứa: 25 người
  • Giá thuê: 200.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

 

Apax Franklin

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-7

Sở hữu vị trí trung tâm cực thuận tiện ngay trên con phố  Lê Đại Hành, Real Space sẽ vô cùng thuận tiện di chuyển cho khách hàng tham gia khi kết nối với các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa qua các tuyến đường trọng điểm Đại Cồ Việt, Bà Triệu,…

Về dịch vụ, Apax mang lại cho bạn đầy đủ tiện ích toàn diện: bãi đỗ xe ô tô – xe máy, bảng và bút viết bảng, màn hình LED, loa đài, wifi tốc độ cao, đồ uống,…

  • Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sức chứa: 50 người
  • Giá thuê: 600.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ coworking space

The Vuon

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-6

Tiện ích hiện đại chỉ có tại The Vuon:

– Không gian XANH, thơm lừng mùi gỗ NGỌC AM.

– Trang bị máy chiếu, bảng trắng, loa, mic, âm thanh… hoàn toàn miễn phí.

– Được phục vụ trà, nước, cafe, miễn phí.

– Tầng hầm để xe rộng rãi.

  • Địa chỉ: D2, Tầng 3 – Tháp A, Phố Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Sức chứa: 60 người
  • Giá thuê: 375.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Orange Space

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-1

Thiết kế mới lạ sử dụng 2 tone màu chói cam + đen, Orange Space mang đến năng lượng tích cực và sự ấm áp. Linh hoạt và chuyên nghiệp chính là chìa khóa cho dịch vụ tổ chức sự kiện tại Orange.

Phòng sự kiện, hội thảo của Orange Space có diện tích đa dạng, phù hợp tổ chức họp báo, ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo hay đào tạo. Thêm nữa, khách hàng còn nhận được nhiều tiện ích miễn phí đi kèm khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ: Quầy bar phục vụ đồ uống miễn phí, không gian tiếp khách sang trọng, phòng họp hiện đại, in ấn, lễ tân, an ninh,…

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa 4A, số 8, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sức chứa: 20 người
  • Giá thuê: 350.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Tech Garden

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-2

[KINH NGHIỆM 2021] 10 SAI LẦM cần tránh khi tìm cho thuê phòng hội thảo giá rẻ trên mạng

Là một trong những Coworking Space chuyên cho thuê tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Tech Garden được đánh giá cao không chỉ bởi dịch vụ tận tâm mà còn đến từ không gian giao hòa với thiên nhiên, cây xanh ở khắp mọi nơi khơi gợi cảm hứng tràn đầy tươi mới.

Các tiện ích Tech cung cấp cho khách hàng: Máy chiếu, Tivi, lễ tân hỗ trợ, sân khấu, tea break, bãi đỗ xe thuận tiện, thoải mái giúp khách hàng có thể an tâm tổ chức và tham dự các sự kiện.

  • Địa chỉ: Tầng 2, Nhà C2, tòa Vinaconex1, 289B Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Sức chứa: 15 người
  • Giá thuê: 250.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Bishub

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-4

Nằm trong tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế Mipec Tây Sơn, Bishub được thừa hưởng vô vàn những tiện ích xung quanh tòa nhà như siêu thị, quán ăn, quán cà phê,… 

Tại đây, khách thuê sẽ được cung cấp đầy đủ các tiện ích cho sự kiện của mình như loa đài, máy chiếu, nội thất cao cấp, đèn LED, âm thanh ánh sáng đạt chuẩn,… 

Đặc biệt hơn, tòa nhà sở hữu tầm nhìn ra bốn hướng thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người tham dự. 

  • Địa chỉ: Toà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Sức chứa: 30 người
  • Giá thuê: 400.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Goo Coworking Space

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-nho-3

Được sáng lập với ý tưởng về một không gian của mọi sự sáng tạo, truyền cảm hứng và tương tác cộng đồng, không gian của GOO chính là điểm nhấn đặc biệt cho sự kiện của bạn.

Với sức chứa đa dạng, GOO Coworking tự tin mang đến địa điểm sự kiện, hội thảo, đào tạo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính, đồng thời hỗ trợ trọn vẹn các tiện ích liên quan như: Đồ uống, tủ lạnh, lò vi sóng, in ấn, lễ tân. 

  • Địa chỉ: Tầng 4 – Sảnh B Tòa AZ SKY – ngõ 51 Trần Điền – KĐT mới Định Công – Hoàng Mai
  • Sức chứa: 15 người
  • Giá thuê: 450.000 VNĐ/ giờ

➡ Tham quan không gian TẠI ĐÂY!

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ hoặc tham khảo báo giá chi tiết các địa điểm khác, vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với SpaceShare theo cách sau:

👉 Website: https://spaceshare.vn/

☎️ Hotline: 0975.970.286 – 0902.945.286

📧 Email: info@spaceshare.vn

👦 Facebook: https://www.facebook.com