Hướng dẫn tìm kiếm, đặt chỗ không gian tổ chức sự kiện, văn phòng, phòng họp dễ dàng với SpaceShare

Chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với 3 bước, bạn có thể đặt chỗ để tổ chức sự kiện, văn phòng, phòng họp ngay bây giờ!


Bước 1: Chọn Không gian phù hợp
Truy cập “Tổ chức sự kiện”

Tại đây, bạn có thể lựa chọn để xem thông tin chi tiết các Không gian cho các mục đích tổ chức về địa chỉ, dịch vụ, chi phí,…

Bạn có thể thể sử dụng tính năng tìm kiếm, lọc để chọn các coworking phù hợp.


Bước 2: Gửi yêu cầu đặt chỗ
Sau khi chọn được Không gian phù hợp, bạn gửi lại thông tin liên hệ tại mục “Liên hệ chúng tôi”.

SpaceShare sẽ chủ động liên hệ cho bạn để xác nhận.

 

Bước 3: Thanh toán

Sau khi xác nhận thông tin, bạn vào mục “Đặt lịch tổ chức sự kiện” để kiểm tra lại thông tin và Thanh toán và sử dụng dịch vụ.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ qua fanpage hoặc Hotline: 0902 945 286