Hỏi đáp: Những thắc mắc thường gặp khi sử dụng SpaceShare

Trải qua 3 tháng đồng hành cùng người dùng, SpaceShare đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ mọi người, bên cạnh đó cũng có không ít những thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có một cái nhìn chi tiết về cách hoạt động cũng như các sản phẩm đến từ SpaceShare nhé.

1. ❓ Khi đăng ký gói, người dùng có được linh hoạt lựa chọn các ngày sử dụng Coworking hay không?

➡️ Hiện nay, SpaceShare đang cung cấp tới người dùng 2 dòng sản phẩm: Gói cơ bản và Gói linh hoạt.

Khi đăng ký GÓI CƠ BẢN, bạn sẽ có số ngày sử dụng Coworking LIÊN TIẾP tương ứng với gói đã mua. Đối với GÓI LINH HOẠT, bạn sẽ được tự do lựa chọn ngày sử dụng Coworking phù hợp với nhu cầu của mình.

2. ❓ Thời gian sử dụng các Coworking như thế nào? ➡️ Mỗi Coworking Space có thời gian vận hành khác nhau. Thông tin chi tiết về tất cả các không gian chung đều đã được cập nhật đầy đủ tại website https://spaceshare.vn/. Hãy tham khảo trực tiếp tại website của chúng mình để có được những thông tin chính xác nhất nhé.
3. ❓ Người dùng có bắt buộc sử dụng sản phẩm ngay sau khi mua gói không? ➡️ Với tính năng “Kích hoạt” của SpaceShare, bạn có thể mua gói sau đó kích hoạt bất cứ lúc nào có nhu cầu sử dụng. Đây là tính năng đặc biệt và chỉ có duy nhất tại SpaceShare thôi đấy.
4. ❓Giá các gói thế nào?

➡️ Hiện tại chúng mình có 5 gói sản phẩm với 5 mức giá khác nhau có thể phù hợp cho tất cả mọi người. 

Thông tin chi tiết về gói:

Gói Cơ bản

Gói Linh Hoạt

5. ❓Tôi muốn sử dụng dịch vụ thì phải làm thế nào?

➡️ Chỉ với 4 bước đơn giản: Đăng nhập, Mua gói và kích hoạt, Đặt chỗ, Nhận mã, bạn đã có ngay một ngày làm việc hiệu quả tại Coworking rồi. 

Hướng dẫn sử dụng chi tiết bạn hãy tham khảo tại bài viết này nha: https://spaceshare.vn/blog/post/dat-cho-cung-spaceshare-chua-bao-gio-don-gian-den-the

6. ❓Tôi được sử dụng bao nhiêu Coworking Space?

➡️ Người dùng có thể sử dụng TẤT CẢ các Coworking Space trên hệ thống SpaceShare. Số lượng không gian chung tại SpaceShare hiện đã lên tới hơn 20 địa điểm, vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sử dụng bất kỳ nơi nào bạn thích nhé.

7. ❓Có các hình thức thanh toán nào?

➡️ Hiện tại SpaceShare hỗ trợ 3 hình thức thanh toán sau: Thẻ ATM nội địa/Internet Banking, Thẻ quốc tế VISA/MASTER/JCB và cổng thanh toán VTC.

8. ❓Tôi muốn hỗ trợ trực tiếp thì phải liên lạc qua kênh nào? ➡️ Hãy liên lạc qua hotline: 0902 945 286 hoặc nhắn tin trực tiếp tới page SpaceShare – Xóa bỏ giới hạn không gian nếu bạn có thắc mắc hoặc cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ SpaceShare nhé.
9. ❓Một gói dùng cho mấy người? ➡️ Mỗi gói đăng ký chỉ dành cho một người dùng duy nhất bạn nhé.
10. ❓Nếu tôi có việc không dùng gói trong thời gian dài thì có được bảo lưu số ngày còn lại không? (SS hỗ trợ bảo lưu với gói 1 tháng, nếu người dùng muốn bảo lưu liên hệ hotline hoặc fanpage)

➡️ SpaceShare có hỗ trợ bảo lưu đối với GÓI CƠ BẢN HN 1 THÁNG. Nếu bạn không dùng gói trong thời gian dài và muốn bảo lưu số ngày chưa dùng, hãy liên hệ với SpaceShare qua hotline 0902 945 286 hoặc nhắn tin trực tiếp tới page SpaceShare – Xóa bỏ giới hạn không gian để được hỗ trợ nhé!

11. ❓Tôi có thể mua nhiều gói không?

➡️ Bạn có thể mua nhiều gói cùng một lúc tùy theo nhu cầu. SpaceShare khuyến khích người dùng mua gói vào các thời điểm khuyến mãi để tiết kiệm chi phí tối đa.

12. ❓Tôi có thể hủy lịch đã booking không?

➡️ Nếu đã đặt lịch làm việc tại Coworking Space nhưng vì lý do cá nhân không thể đến được hoặc đơn giản là đặt nhầm lịch, bạn có thể hủy lịch đã đặt trước và đặt lại một lượt mới mà không lo bị trừ lượt sử dụng Coworking Space đâu nhé.